Clip hậu trường chụp ảnh nude gây xôn xao trên mạng

Cư dân mạng đang xôn xao vì sự xuất hiện của 3 đoạn clip, có tên là “Clip hậu trường chụp ảnh nude tại Việt Nam“. Clip ghi lại hình ảnh một cô gái trẻ tạo dáng và bắt đầu “cởi dần” đồ cho đến khi nude hoàn toàn.

Trên khắp các diễn đàn, các trang mạng, dư luận đang xôn xao vì sự xuất hiện của 3 đoạn clip, có tên là “Clip hậu trường chụp ảnh nude tại Việt Nam”. Trong clip là cảnh một cô gái còn trẻ, bắt đầu xuất hiện để tạo dáng trước máy quay, lúc đầu còn mặc quần áo bình thường, sau đó “mức độ” nude càng tăng mạnh khi cô gái lần lượt cởi hết, cho đến khi nude hoàn toàn trên giường.

Đoạn clip đã nhanh chóng gây ồn ào vì liên tục được cư dân mạng “truyền tay” nhau, bắt nguồn từ một trang mạng xã hội. Clip được cho là của một cô gái Việt, vì có thể nghe rõ tiếng miền Nam trong toàn bộ 3 phần clip hau truong chup anh nude .          

Hình ảnh trong Clip hậu trường chụp ảnh nude đang gây xôn xao trên mạng
 
Clip nhanh chóng lan tràn với tốc độ chóng mặt mạng, hàng loạt những link download được share vô tội vạ bởi ai ai cũng tò mò về hậu trường của việc thực hiện một chụp ảnh nude là như thế nào.
Bên cạnh những ý kiến chỉ trích cô gái trong clip thì những người tỉnh táo hơn thì cho rằng cô gái là nạn nhân khi clip hậu trường này được tung lên. “Cô gái này phải đối mặt với dư luận thế nào khi mặt mày, cơ thể bị “phơi bày” hết trước mặt bàn dân thiên hạ như thế này.” – Một facebooker Tai Hoang nói


Những hình ảnh này đang nhận nhiều phản ứng trái chiều của dư luận
 
Nhiều người đặt nghi vấn rằng những người trong studio đã cố ý tung clip này lên, bởi trước khi thực hiện bất kì một bộ ảnh nude nào thì cam kết đầu tiên cũng phải giữ bí mật cho người chụp. 

Hiện tại, đoạn clip vẫn đang “làm mưa làm gió” trên mạng và nhận nhiều phản ứng trái chiều của dư luận.

 


About this entry